CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

1. MUA HÀNG

  • Khách Hàng gửi ý tưởng hoặc hàng mẫu đến KERAF.
  • KERAF báo giá đến Quý Khách Hàng.
  • Khi Quý Khách Hàng đồng ý với giá KERAF đưa ra, KERAF tiến hành sản xuất hàng mẫu và gửi tới tay Quý Khách Hàng.
  • Sau khi Quý Khách Hàng chấp nhận hàng mẫu, KERAF tiến hàng sản xuất để hoàn thành đơn hàng và gửi đến tay Quý Khách Hàng.

2. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

KERAF GIAO HÀNG TOÀN QUỐC:

 KERAF có đội ngũ giao hàng riêng tại Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Dương, Thái Nguyên, Hà Nam, Vĩnh Phúc với mục tiêu: Linh động sắp xếp lịch giao hàng cho khách hàng. Ngoài ra, KERAF hợp tác với những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy để giao hàng trực tiếp đến khách hàng cho các khu vực còn lại.

2.1.  PHÍ VẬN CHUYỂN:

1.  Miễn phí vận chuyển:

–  Những đơn hàng có giá trị trên 2.000.000 VNĐ sẽ miễn phí vận chuyển Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Dương, Thái Nguyên, Hà Nam, Vĩnh Phúc.

2.  Tính phí vận chuyển:

–  Đối với những đơn hàng dưới 2.000.000 VNĐ mong khách hàng hỗ trợ phí vận chuyển với mức phí thỏa thuận khi chốt đơn hàng với nhân viên kinh doanh của KERAF.

3.  BẢO ĐẢM HÀNG HÓA:

Tất cả các sản phẩm KERAF gửi đến cho khách hàng thông qua đối tác vận chuyển đều được đảm bảo đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu đơn hàng bị thất lạc.

4.  THỜI GIAN GIAO HÀNG:

Sau khi quá trình xác nhận đơn hàng thành công, sản phẩm sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau 3 đến 10 ngày:

Lưu ý:

– Thời gian trên là thời gian dự kiến chưa bao gồm thời gian thực hiện đơn hàng tại đối tác vận chuyển. Thời gian giao hàng chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan mà KERAF không thể kiểm soát được (Ví dụ: thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc phương tiện…).

–  Trong một số trường hợp bất khả kháng,khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 15 ngày

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/BẢO TRÌ

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Tất cả các sản phẩm của KERAF sẽ được bảo hành miễn phí 06 tháng về mặt kỹ thuật, ngoại quan.

Đối với những sản phẩm cần điều kiện bảo quản riêng, KERAF phối hợp với Quý Khách Hàng để đảm bảo chất lượng.

4. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ SAU BÁN HÀNG

 

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, KERAF hỗ trợ chính sách sau bán hàng:

+ Nếu chất lượng hàng có vấn đề, chúng tôi chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả hàng;
+ Bộ phận quản lý chất lượng luôn luôn sẵn sàng phối hợp với khách hàng để giải quyết những vấn đề phát sinh.

QUY TRÌNH ĐỔI, TRẢ HÀNG:

1. Khách hàng không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua e-mail: keraf.vn@gmail.com hoặc số hotline 096 288 2240 để nhận được tư vấn kịp thời.

2. Trong trường hợp trả hàng, chi phí phát sinh hay vận chuyển sẽ được trừ vào hóa đơn mà món hàng trả lại. Sau khi yêu cầu đổi hoặc trả hàng được chấp nhận, vui lòng gửi hàng theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KERAF VIỆT NAM
Khu Sinh Thái Nghiêm Thôn, Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Điện thoại: 0934 999 243 – Hotline 096 288 2240

3.Xin vui lòng gửi kèm hình ảnh về món hàng muốn đổi hoặc trả qua e-mail keraf.vn@gmail.com cho chúng tôi.

4. Để đảm bảo chúng tôi sẽ nhận được hàng, vui lòng liên lạc với chúng tôi trước khi gửi hàng. Chúng tôi có quyền từ chối nhận hàng nếu món hàng đó gửi đi khi chưa được sự chấp nhận của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu phát sinh những tổn thất từ việc đó.

5. Nếu khách hàng chưa nắm rõ về các điều khoản trên xin hãy liên lạc với chúng tôi qua email: keraf.vn@gmail.com.